welcome

Giá dịch vụ 350k gồm tip+phòng ,nv massage 60p ,đúng bài thái body to body ,ko đòi típ, quý khách được sử dụng phòng 2h kể từ lúc nhận phòng . Giá trên áp dụng cho tất cả 4 chi nhánh: Ks.Minh Huy 704 Điện Biên Phủ -P10-Q10(Gần Ngã 7);Ks. Hải Phong 20 Nguyễn Trọng Tuyển.P15. Phú Nhuận;Ks. Mộc Lan -10A Đông Sơn -P7-Tân Bình (Đối diện chợ TB);ks. Thành Công 134/1/8 - Cmt8 P10Q3 (Đối diện ĐM Thiên Hòa). Hotline: 093.22.61.578 .Giá Pv Tận nơi 350k (đã gồm tip). Hân Hạnh Phục Vụ Quý Khách!

Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Xin lưu ý quý khách

Xin lưu ý quý khách ,mục đích chúng tôi đưa ra gói dịch vụ  bình dân tại spa là 320k và 350k là nhằm mục đích  đưa dịch vụ spa đến với tất cả mọi người,đối tượng chính là những người thích được massage và biết thưởng thức massage.Chúng tôi đã bỏ công đào tạo tay nghề cho nhân viên bài bản và cũng yêu cầu nhân viên thực hiện bài massage của mình đúng thời gian hơn 60p,đúng kỹ thuật nhằm đem lại cho quý khách một sức khỏe tốt nhất sau những giờ  làm việc mệt mỏi ... Dĩ nhiên,những gì mà bài massage qua bàn tay điêu luyện của nhân viên mang lại cho quý khách còn nhiều hơn thế nữa ... Tuy nhiên, trong thời gian qua,có một vài khách hàng bỏ ra 320k và yêu cầu nhân viên phải đáp ứng tất cả những đòi hỏi của họ ... điều đó khiến chúng tôi suy nghĩ rất nhiềuvì nó đã sai mục đích ban đầu chúng tôi đã đề ra
Đối với nhân viên,chúng tôi đã cố gắng tạo cho các em một môi trường lành mạnh,nó khác hoàn toàn với những nơi khác,nơi đây hoàn toàn không có những tệ nạn:cờ bạc,ma túy đá ... hay những thứ đại loại như thế .Các em đã được đào tạo nghề suốt nhiều tuần liền trước khi được chạm vào người khách,được tập gym để hoàn thiện body của mình nhằm phục vụ khách ở mức tốt nhất ... Chúng tôi muốn các em xem massage là một nghề nghiệp nghiêm túc,một nghề đáng được tôn trọng ... và chúng tôi cũng mong quý khách tôn trọng nhân viên chúng tôi.Mong quý khách tiếp tục ủng hộ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét