welcome

Giá dịch vụ 350k gồm tip+phòng ,nv massage 60p ,đúng bài thái body to body ,ko đòi típ, quý khách được sử dụng phòng 2h kể từ lúc nhận phòng . Giá trên áp dụng cho tất cả 4 chi nhánh: Ks.Minh Huy 704 Điện Biên Phủ -P10-Q10(Gần Ngã 7);Ks. Hải Phong 20 Nguyễn Trọng Tuyển.P15. Phú Nhuận;Ks. Mộc Lan -10A Đông Sơn -P7-Tân Bình (Đối diện chợ TB);ks. Thành Công 134/1/8 - Cmt8 P10Q3 (Đối diện ĐM Thiên Hòa). Hotline: 093.22.61.578 .Giá Pv Tận nơi 350k (đã gồm tip). Hân Hạnh Phục Vụ Quý Khách!

Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Thai Massage Body To Body

''

Body to Body (B2B) là loại Massage Thái vô cùng đặc biệt,khi người massage và người cảm nhận có thể hòa quyện lại thành một .KTV sẽ dùng ngôn ngữ hình thể thông qua kỹ thuật massage điêu luyện,được đào tạo bài bản sẽ đánh thức nguồn cảm xúc bất tận cũng như nguồn năng lượng dồi dào cả bên trong và bên ngoài cơ thề của đối tác.Dĩ nhiên sự thăng hoa này chỉ diễn ra trong một không gian riêng biệt chỉ có hai người và hoàn toàn tự do.Cupidspa là cái nôi đầu tiên của loại hình... Massage B2B này và người đầu tiên truyền nghề là Mr.Hiếu (hiện tại công tác tại Singapore).Sau khi Cupid tại Hồ văn Huê đóng cửa,B2B theo chân KTV đã tỏa ra vài một số khách sạn và spa khác.Tuy nhiên,B2B đã không còn giữ được bản sắc ban đầu của một kỹ thuật phục hồi sức khỏe và khơi nguồn cảm xúc mà đa phần là kích dục.Các động tác bị cắt đi nhiều,thậm chí không phải là B2B vì cái tâm của những người thực hiện không có.
Nhưng giờ đây,trong năm 2016,tại Cupid spa ,chúng tôi cam kết xây dựng lại đội ngũ nhân viên như Cupid spa đã từng sỡ hữu.Đó là những con người :chuẩn về ngoại hình,chuẩn về tay nghề ,không đòi tiến tiếp và phục vụ khách hàng bằng cái tâm của mình .Chúng tôi đang loại bỏ dần nhựng nhân viên không đảm bảo các yêu cầu trên và đang thay bằng những nhân viên mới.Chúng tôi cũng xin tri ân đến Mr.Hiếu vì những đóng góp cho cộng đồng.
Bạn là người thích được massage?
Bạn chưa từng thử qua loại dịch vụ này ?
Bạn chưa cảm thấy thực sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ này ở nơi khác?
Bạn là ngừơi thích sự kín đáo,không thích sự ồn ào?
Hãy đến vơí chúng tôi để cảm nhận sự khác biệt!
Hân hạnh phục vụ quý khách
Qúy Khách có thắc mắc gì khi sử dụng dịch vụ tại  cơ sở của chúng tôi vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 089.88.66.491(Mr.Thủ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét