welcome

Giá dịch vụ 350k gồm tip+phòng ,nv massage 60p ,đúng bài thái body to body ,ko đòi típ, quý khách được sử dụng phòng 2h kể từ lúc nhận phòng . Giá trên áp dụng cho tất cả 4 chi nhánh: Ks.Minh Huy 704 Điện Biên Phủ -P10-Q10(Gần Ngã 7);Ks. Hải Phong 20 Nguyễn Trọng Tuyển.P15. Phú Nhuận;Ks. Mộc Lan -10A Đông Sơn -P7-Tân Bình (Đối diện chợ TB);ks. Thành Công 134/1/8 - Cmt8 P10Q3 (Đối diện ĐM Thiên Hòa). Hotline: 093.22.61.578 .Giá Pv Tận nơi 350k (đã gồm tip). Hân Hạnh Phục Vụ Quý Khách!

Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Gói dịch vụ "Home sevices"-Phục vụ Tận Nơi

Bạn là người bận rộn và không có thời gian đến các spa?
Bạn thích sự kín đáo ... không thích những chổ ồn ào náo nhiệt?
Bạn thích được massage trong không gian riêng biệt của chính mình?
Bạn ngại vì phải trả Gía dịch vụ quá cao trong thời buổi kinh tế khó khăn này?
Và Trên hết bạn cảm thấy Lo ngại vì phải đưa một người chưa hề quen biết về nhà vì cảm thấy không an toàn cho chính mình và tài sản của mình ?


Nắm bắt những mối quan ngại đó của quý khách,nhất là trong xã hội phức tạp,đó đây vẫn còn nhiều nơi làm ăn theo kiểu "chụp giựt," Dịch Vụ Massage Tận Nhà " của chúng tôi ra đời mở ra thêm một sự lựa chọn tốt hơn,tiện lợi hơn,tiết kiệm hơn và an toàn hơn dành cho quý khách .


Chúng tôi có đội ngũ nhân viên massage chuyên nghiệp,tay nghề cao,được tuyển chọn và đào tạo bài bản . Nhân viên có bằng cấp, hồ sơ đầy đủ ,rõ ràng,được khám sức khỏe định kỳ 3tháng/lần,đã quen với nề nếp và kỷ luật của chúng tôi.Chính vì vậy bạn hoàn toàn an tâm với những kỹ thuật viên mà chúng tôi gởi đến để phục vụ các bạn...

Và cuối cùng ,bằng uy tín của Cupid Spa,cả về tay nghề và chất lượng dịch vụ trong suốt sáu năm qua ,quý khách hoàn toàn an tâm khi "chọn mặt gởi vàng",đặt niềm tin vào dịch vụ của chúng tôi.Qúy khách có thể xem hình nhân viên và chi tiết tại https://MassageTanNha.blogspot.com Hân hạnh phục vụ quý khách !


Lưu ý: Rút kinh nghiệm những lần trước,để phục vụ quý khách ngày một tốt hơn chúng tôi xin lưu ý:

  1. Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý khách,chúng tôi sẽ có nhân viên "kèm" KTV massage tới tận nơi cho quý khách.
  2. Qúy khách không nên cho số điện thoại của mình cho KTV massage để tránh bị làm phiền
  3. Chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm về nhân viên đối với sự an toàn của quý khách khi quý khách book nhân viên trực tiếp qua chúng tôi.
  4. Nếu có bất kỳ vấn đề gì về KTV MASSAGE cũng như về dịch vụ ,quý khách vui lòng phản ánh trực tiếp cho chúng tôi qua số điện thoại  089.88.66.491
  5. Phí dịch vụ   350k/suất/60' áp dụng trên tất cả các quận.Gía trên không bao gồm tiền phòng
  6. Chúng tôi chỉ đảm bảo tay nghể  massage của nhân viên,mọi thỏa thuận khác giữa khách và nhân viên chúng tôi hoàn toàn  không chịu trách nhiệm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét